Menu

Tuesday, January 1, 2013

HAPPY NEW YEAR - HAPPY NEW YOU

Tôi đã bước qua một 2012 kinh hoàng và kì diệu. Ngay lúc này, có thể ngồi đây và viết được, tôi chân thành cảm ơn Cuộc đời đã cho tôi sức mạnh để vẫn sống và lạc quan. 

Thực sự thì, khó khăn luôn luôn đi theo bạn, cho dù bạn có muốn hay không. Và một năm kết thúc không đồng nghĩa với việc nó sẽ chấm dứt mọi điều tồi tệ, một tỉ vấn đề vẫn an nhiên ngồi đó, chờ bạn giải quyết. Nhưng một điều mới mẻ thì vẫn tuyệt, ít nhất nó sẽ cho bạn hy vọng mới và sự phấn chấn để tiếp tục những khúc khuỷu còn dang dở.  

Hầy dà, xưng bạn - tôi nghe cho khách quan, chứ thực ra là Tracy đang tự an ủi mình :)). Đời Tracy hẻo lắm, càng lớn, khó khăn nó càng không buông tha cho. Lúc nào kêu ca, than thở nhiều quá thì nó tát vào mặt nó bảo, PHẢI THẾ ĐỂ DẠY CHO MÀY KHÔN LÊN. Nghe thấy cái tên anh KHÔN cái là em lại im bặt làm làm và cố cố. Nói thật với mọi người, từ nhỏ em Tracy thần tượng anh KHÔN, Mẹ hay nịnh là cứ chăm chỉ, học giỏi thì lớn lên sẽ cho gặp anh í, nên cương quyết là phải đỗ Đại học để đạt được nguyện ước, nhưng giờ tốt nghiệp rồi mà anh ấy vẫn chưa cho gặp. Thấm thoát đã 22 năm trời cứ ôm mộng tương tư anh í, sống chết quoằn quoại bao lần vẫn cương quyết không từ bỏ vì nghĩ rằng CHẮC SẮP ĐƯỢC GẶP RỒI. Mọi người có ai gặp gỡ và biết anh í ra sao chưa, đẹp trai, menly, thành đạt, giàu có không, bảo em với để em còn biết lối mà gắng gượng, chứ giờ vô phương hướng, mịt mùng quá à :-ss?

Thôi nói nhảm quá, quay lại Trách nhiệm và Nghĩa vụ tổng kết năm 2012 như muôn dân đang làm.
Phải nói là đến giờ nhìn lại năm qua, em vẫn thấy sững sờ và muôn phần kinh ngạc, tí nữa phải đánh dấu đỏ vào nó trên Timeline của cuộc đời em, để sau này nếu có bức bách khó khăn gì nhìn lại, em sẽ không còn sợ cái giống gì nữa hết trơn, sẽ đầy sảng khoái để lại lao vào cuộc đời. 
Nhưng trải qua cả năm trời miệt mài mệt mỏi như thế cũng có cái giá của nó, em nói rằng mọi người cứ vững tin đi, đời nó phũ nhưng nó không phụ ai cả, có cố gắng thì sẽ có kết quả. Ít nhất như em đây, mặc dù giờ mọi thứ vẫn còn lộn xộn, ngổn ngang lắm, nhưng ít ra từ trong khó khăn, em nhận được sự giúp đỡ chân thành từ rất nhiều người, có thể là bạn thân, bạn xơ, thậm chí có những người chả biết về em bao nhiêu. Em muốn nói lời cảm ơn chân thành nhất tới những con người ấy - những người mà em sẽ ghi nhớ suốt cuộc đời.
2012 của em ngoài khó khăn thì điều đáng nói nhất chính là con người. Em thấy mình hạnh phúc và may mắn biết bao nhiêu, vì chỉ có trong năm nay, em đã quen thêm biết bao nhiêu con người, hầu hết đều là những người tuyệt vời đáng trân trọng mà em không bao giờ muốn để mất. Em muốn nói đến chị Mika, chị Siêu Nhân, chị Hạnh Phúc, những chị Hương và chị Linh Phan, em muốn cảm ơn Mika và Admicro đã cho em những trải nghiệm cực kỳ đáng yêu và đầy tình cảm thương mến. Em mong một năm mới bình an - sức khỏe và hạnh phúc cho các chị.
Em muốn nói đến chị Hiền - cô gái mộc mạc và hay ho nhất em từng biết đến. Chị show cho em mọi thứ chị có và mọi điều chị thấy phiền lòng, chị cũng hay kêu ca như em vậy, nhưng em cũng thấy chị rất giỏi giang và đầy sức mạnh. Em yêu sự chân thành không màu mè của chị, thích cái cách chị em mình sống với nhau - không hoa mỹ, rất nghèo nhưng rất ấm áp. Mặc kệ ai nói gì, đối với em, chị cực kỳ dễ thương và duyên dáng. Năm mới sẽ là khởi đầu mới, hãy lạc quan và hãy hạnh phúc, chị nhé. 
Em muốn nói đến chị Thùy - người mà cứ nửa năm em mới gặp một lần, nhưng em biết chị luôn yêu mến và luôn nghĩ đến em. Em cảm ơn chị, bởi vì đã thương không cần bất cứ điều kiện gì. Em thích cách chị luôn cười và enjoy cuộc sống, một cách tự chủ nhất và kiêu kỳ nhất. Em cũng hâm hộ chị :">. Mong một năm 2013 sẽ có nhiều điều mới mẻ, chị nhỉ!

Tôi muốn nói đến bạn bè tôi, những người đã đi cùng tôi năm này qua năm khác, luôn hiểu và thông cảm cho mọi nỗi cơ cực của tôi, những người bên tôi nhiều nhất và chắc là thương tôi nhiều nhất. 

Cô Ánh ơi, tình bạn của mình cũng nên viết tiểu thuyết, bạn bè kiểu gì mà yêu thương, giận hờn, lo lắng, khắc khoải như là yêu nhau :)). Trải qua nhiều chuyện, đã có lúc tưởng tuột khỏi tay, nhưng đến giờ vẫn cương quyết đi bên nhau nhưng những ngày còn non dại, thôi thì hãy cảm ơn cuộc đời vẫn cho ta đủ niềm tin, cô nhỉ? Đừng lo lắng nữa nha, năm mới đến rồi :x

Quỳnh - Quỳnh - Quỳnh, hầy dà tao biết là tao với mày vẫn thương nhau lắm, nhưng mà cũng biết là có khoảng cách giữa chúng mình. Tao không lo lắng. Mày cũng đừng nghĩ nhiều làm gì. Vì vẫn thế, gặp nhau thì vẫn chỉ là 2 đứa thích ăn vặt và tán phét về những chuyện không đâu như ngày xưa thôi. Tao không bao giờ quên là tao vẫn có mày bên cạnh, mày cũng nhớ nhé. Năm mới ngọt ngào, vì tình yêu sẽ bay xa hơn nữa :x

Hoàng Anh - chúc mày năm mới sẽ lần lượt done hết mọi kế hoạch. Còn lại thì TAO KHÔNG CÓ GÌ ĐỂ NÓI VỚI MÀY CẢ =))))))))))))))

Nobi yêu dấu. Cứ như thế này đến bao nhiêu năm sau nữa thì tuyệt lắm cậu nhỉ. Tớ yêu cậu rất rất nhiều :x

Băng Băng - Tao cảm ơn mày vì rất nhiều điều, và mặc dù mày không bao giờ chịu mở mồm ra nói nhưng cái Note mày viết vào tháng Sinh nhật tao đã tố cáo tất cả, tao biết là mày rất yêu tao =)). HAPPY NEW YOU, nếu người nhà mày mà bắt mày lấy chồng bằng cách giới thiệu zai cho mày thì tao sẽ lập hội ám quẻ thằng ấy cho :))

Yarrow - không biết 2013 nó có khi nào lại giống 2 năm trước không em nhỉ :)), được thế thì vui lắm. Nhưng mà không được thì cũng happy rồi, bởi vì vẫn cứ yêu quý và thân thiết với nhau, ta sẽ nói rằng giờ ta lớn rồi ta chơi với nhau theo kiểu khác ;)). Kỷ niệm thì vẫn đáng yêu như ngày nào. Và cũng mong em sẽ vẫn ngọt ngào như thế. Nhưng ít nhân hậu hơn một tí, và ích kỷ hơn một tí, sống cho khỏe. Năm mới sẽ mang đến nhiều điều vui vẻ, dễ chịu hơn :x

Gà Xù - thiên thần mới đến năm nay. Đừng đi đâu nữa nhé em yêu. Nhớ cái hồi mới quen nhau tao với mày tế nhị, thi vị vậy, mà sao giờ bựa thế =)). Ông đã chúc mày rồi nên giờ điểm danh thôi nhé :x

Ju Min - ai thấy tao với mày chơi với nhau là thắc mắc lắm. Tao cũng không ngờ có ngày mình yêu quý nhau được nè, nhưng chắc đứa nào trước đây đã từng ghét mày như tao giờ gặp lại mày cũng sẽ có cảm giác như tao thôi. 2013 có đáng mong đợi không, cưới đi thì thật là tuyệt vời. Tao mong lắm nhé :)) :x

Và lời kết dành cho 2 con người của Năm của tôi, Couple Hạnh béo. 
Nhà tôi có một đôi Hạnh Béo, 2 con người ấy rất là buồn cười và yêu quý nhau có khi hơn cả yêu quý tôi, thường đứng về phía nhau mỗi khi trong nhà nổ ra chiến tranh giữa tôi và Người - mà - ai - cũng - biết - là - ai - đấy. Ở nhà thì tôi gọi Bà Hạnh béo là Anh yêu, Ông Hạnh béo là Hạnh béo. Ra đường thì tôi gọi Ông Hạnh béo là Anh yêu, Bà Hạnh béo cũng là Anh yêu. 2 Anh yêu rất hợp nhau - nhất là ba cái khoản gái gú với bia rượu. 
Ông Hạnh Béo thì không nói làm gì nữa, vì lúc nào Ông cũng đi kế bên tôi, cho tôi ăn, cho tôi uống, mang tôi đi khắp nơi, yêu thương tôi hơn cả chính Ông ấy. Tôi rất yêu ông. Tôi sẽ viết về ông trong 1 entry dài hàng mét vào Tết âm lịch cho nó trang trọng :x
Bà Hạnh Béo thì lạnh lùng hơn, nhưng mà không lạnh lùng bằng tôi, nên cũng thường là người nhường nhịn, chăm sóc tôi. Phải nói là tôi chưa có gặp ai trên đời ngoài cô Ánh của tôi, hợp với tôi như là Bà Hạnh Béo. Bà ấy khó tính y chang tôi, sạch sẽ y chang tôi, nóng tính hơn cả tôi và về độ dữ dằn hào sảng thì tôi chạy cách xa bà hàng km. Tôi cực kỳ thích bà và luôn yên tâm khi làm mọi thứ cùng bà. Thật tuyệt vì chúng tôi ở gần nhau nhất. Chúc một năm mới sẽ bớt khó khăn hơn và nhiều kế hoạch hơn, nhiều DONE hơn cho gia đình mình, nhé Anh yêu :x

Oaaa, cuối cùng thì cũng xong rồi, lâu lắm không viết cái gì mà nó dài gớm đến vậy. Các nường cố gắng đọc đến hết thì sẽ có quà nha :x.

Chúc tất cả những ai đọc được post này Năm mới Bình an - Hạnh phúc và nhiều niềm vui, thực hiện được hết những kế hoạch đặt ra. Cảm ơn mọi người vẫn để ý tới tôi, cho dù là yêu tôi hay ghét tôi cực độ. Tôi rất cảm ơn :x

Qùa đây, bonus mấy ảnh chị Kate hở hang cho năm mới nó mát mẻ, hihi !!!!










No comments:

Post a Comment