Menu

Wednesday, February 20, 2013

Cảm hứng mùa Xuân – Lady in Red



Không có gì sexy hơn một cô gái với son môi màu đỏ. Không có gì yêu kiều bằng một cô gái mang đôi giày màu đỏ. Các quý cô ĐẸP++ thân mến, bạn đã sẵn sàng cho một năm mới “rực rỡ” chưa?


Tôi đã từng đọc ở đâu đó một câu nói rất ấn tượng: “When in doubt. Wear red”, nghĩa là khi bạn cảm thấy phân vân chưa biết mặc gì, hãy đơn giản là chọn một món đồ màu đỏ. Không dừng lại ở vai trò một gam màu thời trang, sắc Đỏ mang tinh thần tự tôn bất biến của phụ nữ, trở thành một trong những biểu tượng hàng đầu cho vẻ đẹp quyến rũ, nóng bỏng, quyền lực và tràn đầy sức sống. “Lady in red” đã trở thành một TỪ, một thuật ngữ quan trọng trong từ điển thời trang, được gọi tên như một Phong cách, nổi bật và kiêu hãnh. Đó là lý do vì sao ĐẸP++ chọn Đỏ cho khởi đầu của năm mới.
Người Việt Nam quan niệm rằng, màu Đỏ là màu của sức khỏe và may mắn, mặc màu Đỏ và sử dụng những món đồ thân thuộc màu Đỏ  sẽ mang đến cho bạn sự hân hoan, nhiệt huyết để sẵn sàng cho năm mới nhiều thử thách. Sắc Đỏ cũng biểu trưng cho sự dũng cảm, cương trực; phụ nữ hiện đại càng cần những tố chất này cho khát vọng khẳng định bản thân. ĐẸP++ cho rằng, một cô gái đẹp hiện đại không những có vẻ ngoài thanh lịch, còn cần sự thông minh và trí tuệ sắc sảo; bạn có thể không hoàn toàn xinh đẹp, nhưng vẻ tự tin toát lên từ phong thái của người hiểu biết sẽ khiến bạn trở nên duyên dáng. Một ý nghĩa đặc biệt nữa, sắc Đỏ là biểu tượng của sự đam mê bất tận. Niềm đam mê tạo nên những cô gái luôn mới mẻ, tràn đầy cảm hứng, rạng rỡ và thu hút. Đó là sức hấp dẫn không thể thay thế được.
Tùy thuộc vào màu da của mình, các bạn nên chọn những sắc độ nào của màu Đỏ để phù hợp nhất. Nếu bạn có một làn da trắng trẻo, tất nhiên, chỉ cần bạn thích, gam nào cũng đều hợp với bạn. Các cô nàng da nâu sẽ phải “nhún nhường” hơn một chút khi chọn màu Đỏ cho mình, các bạn nên mặc những gam trầm, nền nã một chút như Đỏ đun, Đỏ bóc đô…để không bị “phản” da.
Vậy, bạn đã chuẩn bị những món đồ màu Đỏ cho Tết này chưa? Và hãy nhớ, Giày đỏ và Son môi đỏ là hai thứ phụ kiện quyến rũ nhất mà mọi phụ nữ cần có. 






I will painy my 2013 with RED of Love, Passion and Enthusiasm <3

No comments:

Post a Comment