Menu

Friday, February 24, 2012

OMG, HOW CAN I STUDY???????

Bạn thân mến, 
Từ hôm nay tôi nghĩ mình sẽ viết blog bằng tiếng Việt chủ yếu, hoặc có thể là cả tiếng Anh nếu tôi có thêm thời gian bởi bạn tôi kêu rằng cô ấy phát mệt với blog của tôi :)).
Hôm nay thời tiết thật tuyệt vời, nắng rực rỡ và gió nhẹ...chắc mùa hè sắp về với chúng mình rồi đấy. Tuy vậy, tôi ước gì thời gian và không gian mãi mãi chỉ ngừng lại ở cái đoạn giao mùa này thôi. Giao mùa bao giờ cũng đẹp và đáng ao ước nhất <3
Nhưng, đối với tôi hôm nay thì...thời tiết thật đáng chém...nó cứ mơn mởn trêu ngươi và cười nhạo vào cái sự học của tôi @@. Thời tiết đẹp thì có sao...tôi vẫn phải ở nhà để chuẩn bị cho 2 môn thi cải thiện ngày mai....................ôi tôi thật chán với cái sự học quá thể!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Hôm nay lại là một ngày thứ 6, mà thứ 6 luôn thật đáng yêu bởi nó bắt đầu cho chuỗi ngày cuối tuần nghỉ ngơi chơi bời của ta....nếu như bình thường tôi đã có thể cùng với diary của mình đi tung tăng khắp nơi mà nhìn ngó, ngắm nghía, hít thở...chụp choẹt và viết...hoặc ít nhất là ngồi trên tầng thượng của quán cafe tôi yêu nhìn ra Hồ Gơm thoáng đãng đọc 1 quyển sách.
Nhưng (ôi sao nhiều "nhưng" thế @@...chắc chỉ có thể giải thích là tôi luôn luôn mâu thuẫn như vậy đấy :|), giờ tôi vẫn ngồi đau khổ ở đây. Và...như mọi người vẫn biết...thứ duy nhất trong thời gian ngắn nhất có thể mang cảm hứng về lại cho tôi là...mặc 1 bộ quần áo đẹp. Nên bất chấp việc ko thể ra khỏi nhà...tôi vẫn cần có 1 look for today, địa điểm chụp là sân thượng...có lẽ tất cả thời gian cho việc mặc đồ và chụp ảnh là khoảng 10' :)))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))
Còn giờ thì...bye bye cả nhà...tôi đi học bài thật đây........................................






No comments:

Post a Comment