Menu

Saturday, March 10, 2012

Roman Holiday

Mình nghĩ phải design một catgories cho blog đi thôi, và những bức dưới đây sẽ được đưa vào mục "Tea-books time"!
Hôm nay có một chút thời gian để đọc sách, vì đầu mình đang lùng bùng những nỗi...nên mình quyết phải chọn 1 điều nhẹ nhàng thôi...để tâm tư nó được nghỉ ngơi đôi chút. Roman Holiday chắc là ai ai cũng biết. Nhưng nó đặc biệt với mình hơn...bởi tất cả tình yêu của mình với Vintage, cũng từ đây mà ra, từ cô nàng Smitty xinh đẹp đáng yêu kia mà thành!
Chuyện tình yêu...muôn thuở người ta vẫn kể, và kể nhiều lắm...nhưng tôi lại trót lỡ chỉ yêu có 1 câu truyện này...về một tình yêu...bất ngờ, vô tư nhưng rực nồng, say đắm!
Tên cô ấy là Ann, nhưng tôi cứ thích gọi cô ấy bằng cái tên giả "Smitty", cái âm điệu mềm mại và đong đưa đến lạ, ko yêu kiều như "Ann", nó hoang dại và quyến rũ.
Tôi đã xem đi xem lại rất nhiều lần bộ phim này, và cuốn sách được chuyển thể từ kịch bản này là món quà ngẫu hứng mang đến nhiều hứng khởi nhất cho tôi từ bạn trai mình. Vì tôi ao ước được sở hữu những điều đẹp đẽ. Roman Holiday mang tất cả những đẹp đẽ tôi yêu, từ chiếc chân váy xòe và áo sơ mi trắng basic, đôi sandals tinh thế thanh thoát, đến mái tóc ngắn phá cách khoe nụ cười long lanh...





No comments:

Post a Comment